NAVO BLOG BANAVAVA MATE CONTACT ME ON MY EMAIL ID : SHIRAVIRAL@YAHOO.IN

Wednesday 4 March 2015

Ccc practical paper

➡date 3/3/15
➡Time  12/15 to 3:00
➡gtu gandhinagar
��1 folder subfolder ��2 notepad ma personal adress ane office adress lakho ��3 paint ma vartul choras trikon dori colour puro ��4 screen saver wallpaper Change karo ��5 word ma gujrati  fakro ��6 aptitude exam ni taiyari no task banavo English maths science ane gk noo outlook ma
��ccc practical paper�� ➡date 3/3/15 ➡Time 3 to 5/30 ➡l.d amdavad lab no 3
��1 folder subfolder ��2 notepad ma indoor outdoor games na folder banavi tema game na name lakhi text file save karo
��3 paint ma kudrati drashya ��4 word ma fakro pic add karo table add karo ��5 wallpaper screen saver change karo ��6 outlook ma email id configure karo

No comments:

Post a Comment